Thông tin mô tả
SƠN GỖ NGOÀI TRỜI ULTRAN LASUR là sản phẩm sơn phủ bảo vệ gỗ thẩm thấu tốt, đặc biệt sử dụng cho gỗ nhiệt đới. Chuyên dùng cho đồ gỗ ngoài trời, có độ bền và độ cứng rất cao. Sản phẩm làm tăng khả năng chống chịu thời tiết và bức xạ UV. Đáp ứng nhu cầu về chất lượng cao cấp cho những dự án uy tín như: khách sạn, khu nghỉ mát và biệt thự, nhằm chống lại thời tiết khắc nghiệt.
Thông tin chi tiết

Do nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, và khí hậu ngày càng khác nghiệt. Đề bảo vệ những vật dụng bằng gỗ không dể dàng dưới thời tiết của miền nhiệt đới (mưa nắng). Đặc biệt với đồ ngoại thất, luôn để ngoài trời, hay nhiều biệt thự cao cấp có những chiếc cửa làm bằng gỗ quý mà họ phải may rèm vải che ngoài sợ làm phai màu,rạn nứt cửa.

SƠN GỖ NGOÀI TRỜI ULTRAN LASUR là sản phẩm sơn phủ bảo vệ gỗ thẩm thấu tốt, đặc biệt sử dụng cho gỗ nhiệt đới. Chuyên dùng cho đồ gỗ ngoài trời, có độ bền và độ cứng rất cao. Sản phẩm Sơn gỗ ngoài trời ULTRAN LASUR làm tăng khả năng chống chịu thời tiết và bức xạ UV. Đáp ứng nhu cầu về chất lượng cao cấp cho những dự án uy tín như: khách sạn, khu nghỉ mát và biệt thự, nhằm chống lại thời tiết khắc nghiệt.

Sơn gỗ ngoài trời ULTRAN LASUR đặc biệt phù hợp với gỗ xây dựng dùng cho gỗ nội thất và ngoại thất, những sản phẩm thuờng xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và mưa gió như: cửa lớn, khung cửa sổ, lam can, tường gỗ, giàn hoa, vọng lâu và các vật dụng ngoại thất khác.

Cám ơn quý khách đã ghé thăm website của chúng tôi, hy vọng quý khách sẽ sớm tìm được món hàng ưng ý tại:https://hoikientrucvietnam.com/

SƠN GỖ NGOÀI TRỜI - ULTRAN LASUR EL501 (NHẬP INĐÔNÊSIA)

Liên Hệ

799A Lạc Long Quân, P.10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  • Mã tin rao M2140
  • Lượt xem 184
  • Hình thức Mua Bán
  • Cập nhật 23-03-2022
ID: ***3
  • 23-03-2022
  • Tài khoản: Bình thường

Vị trí người bán trên bản đồ

799A Lạc Long Quân, P.10, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Tìm kiếm theo từ khóa:

Bạn muốn chia sẻ lên:

 

Mẹo mua bán an toàn
Mẹo mua bán an toàn
Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra hồ sơ và tính khả dụng của mặt hàng trước khi thực hiện giao. Nên gặp gỡ trao đổi trước khi mua hàng.