Thông tin mô tả
Ghế lưới văn phòng là một trong những sản phẩm nội thất bán chạy nhất tại The One bởi đa dạng mẫu mã cũng như giá thành phải chăng. Không chỉ có vậy mà chất lượng hay công dụng nó mang lại cho người dùng cũng vô cùng lớn.
Thông tin chi tiết

Ghế lưới văn phòng chắc không còn xa lạ với con người hiện đại như chúng ta. Bạn có thể thấy nó ở bất cứ đâu như phòng làm việc, phòng họp và thậm chí là phòng học cá nhân của học sinh cũng được sử dụng

Ghế lưới lãnh đạo GL345

Với những người làm việc bàn giấy chiếm phân nửa thời gian thì một chiếc ghế tốt sẽ giúp cho chúng ta hoàn thành được công việc tốt hơn. Mẫu ghế này với thiết kế hiện đại sẽ giúp cho người dùng nâng cấp không gian văn phòng. Bên cạnh đó, nó còn có cơ chế đảm bảo nâng đỡ phần vai gáy của người dùng để không bị mỏi và xương sống cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Tay ghế thiết kế hình chữ T mới lạ, không gây vướng víu cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Ghế lưới GL320

Nhắc đến ghế lưới văn phòng thì làm sao bỏ qua mẫu sản phẩm GL320 này được. Đây là mẫu ghế lưới tiêu chuẩn được sử dụng rộng khắp trong các văn phòng hiện nay. Ghế có khung ghép mạ sáng bóng và không bị gỉ sét, ẩm mốc cho dù môi trường bạn đặt ghế có tệ như thế nào. Bên cạnh đó thì phần đệm được bọc vải lưới êm ái và thoáng mát cho người sử dụng.

Ghế còn có cơ chế ngả hãm ra nhiều góc độ khác nhau. Giúp cho bạn vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi trên cùng một không gian.

Ghế lưới GL322

GL322 mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau về chất liệu của ghế. Chân ghế có thể được làm từ nhựa, mạ hay HK… Màu sắc cũng đa dạng khiến cho người dùng hài lòng và dễ dàng chọn ra màu yêu thích, hợp phong thủy với bản thân. Phần lưng ghế còn được thiết kế thêm phần kê đầu, lưng được thiết kế khá cao khiến cho người dùng thoải mái hơn trong quá trình làm việc. GL322 cũng có cơ chế ngả hãm và thiết kế nhỏ gọn của nó có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Ghế lưới GL326

Mẫu ghế này tuy chỉ có một màu đen duy nhất nhưng thiết kế và công dụng của nó lại khiến nhiều người ưng ý. Ghế có khung tựa nhựa bọc vải lưới thoáng mát và êm ái. Quá trình làm việc của bạn sẽ tăng thêm hiệu suất khi đồng hành cùng chiếc ghế này. Tay ghế làm từ nhựa và chân ghế được mạ chắc chắn. Khung tựa nhựa chống tích nhiệt và bạn sẽ cảm thấy mát mẻ, không bị bí hơi hay mồ hôi cho dù có dựa lâu. Phần tựa đầu bọc lưới có thể tùy ý điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

Những thông tin trên tôi cung cấp cho bạn đều là về ghế văn phòng hòa phát. Nếu có mẫu sản phẩm nào bạn thực sự quan tâm, chưa rõ hoặc có nhu cầu mua sắm thì có thể gọi điện đến tổng đài của công ty để được tư vấn và mua sản phẩm nhanh nhất nhé.

Gợi ý một số mẫu ghế lưới văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Liên Hệ 0938221220

161 Nguyen Xi, P.26, Q. Binh Thanh

  • Mã tin rao M12977
  • Lượt xem 1069
  • Hình thức Cần bán
  • Cập nhật 05-12-2022
ID: ***4
  • 05-12-2022
  • Tài khoản: Bình thường

Vị trí người bán trên bản đồ

161 Nguyen Xi, P.26, Q. Binh Thanh

Tìm kiếm theo từ khóa:

Bạn muốn chia sẻ lên:

 

Mẹo mua bán an toàn
Mẹo mua bán an toàn
Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra hồ sơ và tính khả dụng của mặt hàng trước khi thực hiện giao. Nên gặp gỡ trao đổi trước khi mua hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Ghế sofa gia đình SF46

  • TP. Hồ Chí Minh50
  • Liên Hệ
Nội Thất Hòa Phát

Ghế rạp phim DRP07

  • TP. Hồ Chí Minh70
  • 2.222.000đ
Nội Thất Hòa Phát

Cụm bàn 4 chổ ngồi ATMD02

  • TP. Hồ Chí Minh147
  • 5.550.000đ
Nội Thất Hòa Phát

Kệ tivi KTV98

  • TP. Hồ Chí Minh150
  • 5.660.000đ
Nội Thất Hòa Phát
Công ty Đông Phương Furniture