Thông tin mô tả
Thông tin chi tiết

Ngày càng nhiều công ty nội thất có mặt trên thị trường với hàng loạt mẫu mã sản phẩm độc đáo. Bạn sẽ đau đầu vì không biết phải đặt niềm tin và mua sản phẩm ở đâu cho uy tín cả về chất lượng sản phẩm lẫn độ thẩm mỹ cao. Tại bài viết này, tôi sẽ recommend cho bạn những địa chỉ bán và thiết kế sản xuất loại tủ hồ sơ gỗ dùng cho văn phòng với hình dáng và kích thước theo yêu cầu.

- 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

- 19 Đường Vĩnh Phú 30, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương

Trên đây là hai địa điểm vừa bán và nhận thiết kế sản phẩm theo yêu cầu cũng như kích thước sản phẩm. Bạn chỉ việc đo đạc kích thước không gian và nêu lên số đo muốn chiếc tủ sở hữu để có được sản phẩm ưng ý. Nếu không biết cách đo đạc thì đừng ngần ngại mà nhờ nhân viên của chúng tôi đến tận nơi tư vấn nhé.

Gợi ý một số mẫu tủ gỗ văn phòng độc đáo

Mẫu tủ hồ sơ thấp: Tủ AT880D, Tủ AT880, Tủ HR860

The One Hòa Phát chính là đơn vị uy tín bạn có thể đặt lòng tin để mua sản phẩm, không riêng gì tủ gỗ mà bất cứ sản phẩm nào nơi đây cũng đều là mặt hàng chất lượng cao. Mẫu tủ này được thiết kế với kích thước thấp bé, dễ dàng lấp đầy vào bất cứ không gian nào mình muốn.

Đơn vị thiết kế sản xuất tủ gỗ văn phòng theo kích thước yêu cầu

Tủ được chia thành số lượng khoang, ngăn khác nhau tùy vào mã sản phẩm. Nhìn chung, chúng đều được làm từ gỗ công nghiệp melamine cao cấp và được sản xuất với tay nắm cầm cùng khóa bảo mật. Mỗi chiếc tủ đều được thiết kế cùng những chiếc tăng chân có khoảng cách nhất định với sàn nhà để đảm bảo không bị ẩm thấp.

Thiết kế tủ gỗ cho nhân viên: AT1960KG, HR1960-2B, AT1960-3B

Để sử dụng cho nhân viên thì không thể bỏ qua những mẫu tủ trên với số lượng ngăn, hộc khá nhiều. Nhờ đó, nhân viên sẽ dễ dàng sắp xếp và bố trí tài liệu khoa học và nâng cao hiệu suất công việc. Những mẫu tủ này cũng được làm từ gỗ công nghiệp với đa dạng màu sắc khác nhau. Tủ được chia thành hai phần riêng biệt là trên và dưới. Phía trên là hai khoang cánh kính để tài liệu hoặc nơi bạn bày trí sản phẩm, bên dưới là 2 cánh mở cùng tay nắm cầm và khóa rõ ràng. Bên cạnh đó, tủ còn có chân trụ chắc chắn có thể nâng đỡ toàn bộ sản phẩm.

Mẫu tủ hiện đại: LE1960-3B, BRI1960KG, TSG04K-3

Nhắc đến tủ hòa phát thì không thể bỏ qua những mẫu tủ hiện đại như các mẫu trên được. Chúng đều được sản xuất với màu sắc nhẹ nhàng, trend và khó lỗi thời. Số lượng buồng và ngăn sẽ được phân loại khác nhau. Có thể là 3 buồng hoặc 2 buồng với 2 khoang trên dưới rõ rệt. Bên cạnh đó thì tủ còn được trang bị cánh kính bên trên và cánh mở bên dưới, giúp người dùng phân loại sản phẩm dễ dàng hơn. Nếu tủ có khung, đợt bằng sắt thì sẽ được sơn tĩnh điện để đảm bảo an toàn và không bị gỉ sét.

Mẫu tủ dành cho lãnh đạo: EWA2418, TOP16A, DC3040V22

Nói đến tủ gỗ văn phòng thì công dụng và chức năng của nó khá cao, có thể sử dụng cho bất cứ cấp bậc nào trong công ty, kể cả lãnh đạo. Trên đây là 3 mẫu tủ được nhiều công ty ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng cùng màu sắc tối tân và có phần quyền lực. Lấy ví dụ là mẫu tủ EWA2418, nó là sự kết hợp giữa tủ và kệ trang trí và có đa dạng ngăn hộc. Bởi lãnh đạo sở hữu khối công việc lớn nên những sản phẩm nội thất đi cùng cũng phải đáp ứng được nhu cầu.

Đơn vị thiết kế sản xuất tủ gỗ văn phòng theo kích thước yêu cầu

Tủ có kết cấu rộng rãi được chia thành 2 phần với nhiều ngăn và cánh tủ. Các loại tủ trên đều được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, sử dụng cho lãnh đạo nên độ bền thường tuyệt đối. Đặc biệt, The One Hòa Phát còn khẳng định từ chất liệu, việc vệ sinh hay tuổi thọ của chúng vô cùng cao.

Trên đây là bài viết gợi ý về đơn vị thiết kế sản xuất tủ gỗ văn phòng theo phong cách và kích thước yêu cầu. Bên cạnh đó là gợi ý những kiểu tủ được ưa chuộng. Nếu có mẫu tủ nào bạn ưng ý nhưng không có kích thước phù hợp thì đừng ngần ngại cho chúng tôi biết để thiết kế theo đúng ý bạn.

Nhận đặt tủ hồ sơ gỗ theo yêu cầu

Liên Hệ 0938221220

161 Nguyen Xi, P.26, Q. Binh Thanh

  • Mã tin rao M12981
  • Lượt xem 543
  • Hình thức Cần bán
  • Cập nhật 17-12-2022
ID: ***4
  • 17-12-2022
  • Tài khoản: Bình thường

Vị trí người bán trên bản đồ

161 Nguyen Xi, P.26, Q. Binh Thanh

Tìm kiếm theo từ khóa:

Bạn muốn chia sẻ lên:

 

Mẹo mua bán an toàn
Mẹo mua bán an toàn
Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra hồ sơ và tính khả dụng của mặt hàng trước khi thực hiện giao. Nên gặp gỡ trao đổi trước khi mua hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Bàn họp CT-1705

  • TP. Hồ Chí Minh89
  • 6.300.000đ
Nội Thất Hòa Phát

Ghế công thái học B701L

  • TP. Hồ Chí Minh202
  • 11.700.000đ
Nội Thất Hòa Phát

Ghế lưới Hòa Phát GL339

  • TP. Hồ Chí Minh135
  • 3.380.000đ
Nội Thất Hòa Phát

Ghế lưới GL223

  • TP. Hồ Chí Minh137
  • 1.265.000đ
Nội Thất Hòa Phát